Các câu hỏi thường gặp

1. Tiện ích của dịch vụ SeAMobile là gì?

Tùy thuộc gói dịch vụ đăng ký, quý khách hàng sử dụng SeAMobile của SeABank có thể: •Tra cứu thông tin tài khoản •Tra cứu thông tin các giao dịch •Tra cứu các thông tin tiết kiệm, tín dụng •Chuyển tiền trong hệ thống SeABank •Thanh toán hóa đơn điện tử •Và các dịch vụ khác

2. Sử dụng SeAMobile của SeABank có an toàn không?

Dịch vụ SeAMobile của SeABank được xây dựng trên quy trình bảo mật tối ưu với các kỹ thuật và phương tiện tiên tiến nhất của nhà cung cấp bảo mật thông tin hàng đầu thế giới như: Hệ thống đường truyền được mã hóa SSL - 128 bit, có SMS cảnh báo mỗi khi truy cập. Khi tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc về bảo mật thông tin, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng SeAMobile

3. Khi mất điện thoại di động thì tôi phải làm gì?

Khi đánh mất Mobile, quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi qua các kênh có thể (điện thoại đến Tổng đài 1900 555 587 hoặc trực tiếp đến các điểm giao dịch gần nhất của SeABank) để chúng tôi có thể ngăn chặn tức thì và giảm thiếu tối đa các rủi ro xảy ra cho quý khách.

4. Tôi có nên đổi mật khẩu (password) thường xuyên không? Muốn đổi mật khẩu tôi phải làm gì?

Quý khách nên định kỳ đổi mật khẩu hoặc bất cứ khi nào thấy nghi ngờ để tránh lộ thông tin mật khẩu. Quý khách thực hiện đăng nhập dịch vụ và thực hiện đổi tại Thư mục (Menu) đổi mật khẩu.

5. Khi quên mật khẩu thì tôi phải làm gì?

Khi quên mật khẩu, Quý khách chỉ cần gọi điện đến Tổng đài 1900 555 587 để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu thông qua Tổng đài hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của SeABank.

6. Chuyển tiền qua SeAMobile nhanh hơn chuyển tiền thực hiện qua quầy giao dịch đúng không?

Đúng. Các giao dịch chuyển tiền của quý khách qua SeAMobile được Hệ thống thanh toán của SeABank xử lý tức thì vì thế tốc độ chuyển tiền nhanh hơn giao dịch chuyển tiền thông thường.

7. Hạn mức chuyển tiền là gì?

Hạn mức chuyển tiền là tổng số tiền tối đa quý khách được phép chuyển trong một ngày phù hợp với nhu cầu quý khách và đảm bảo được nguyên tác bảo mật, hạn chế các rủi ro. Khi đã đăng ký hạn mức chuyển tiền, quý khách có thể thực hiện nhiều giao dịch chuyển tiền trong ngày không hạn chế chỉ cần đảm bảo tổng số tiền của các giao dịch cộng lại tối đa không vượt quá hạn mức đó.

8. Làm thế nào để biết giao dịch của tôi đã thành công?

Khi giao dịch được hoàn tất, hệ thống sẽ hiện ra thông báo “Giao dịch đã hoàn tất”. Quý khách có thể kiểm tra giao dịch bằng cách tra cứu hoạt động tài khoản ngay sau đó. Đồng thời nếu quý khách đăng ký dịch vụ thông báo số dư tài khoản sẽ có ngay tin nhắn thông báo đến điện thoại của quý khách giao dịch vừa thực hiện thành công.

9. Phí chuyển tiền qua SeAMobile như thế nào?

Phí chuyển tiền qua dịch vụ SeAMobile được áp dụng theo Biểu phí dịch vụ của SeABank trong từng thời kỳ, quý khách có thể tham khảo mức phí cụ thể được đăng tải tại website: www.seabank.com.vn

10. Tôi có thể chuyển tiền ra nước ngoài được không?

Do những yêu cầu khắt khe về việc quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, việc chuyển tiền ra nước ngoài thông qua dịch vụ SeAMobile hiện tại là chưa được phép thực hiện.

11. Khi ở nước ngoài tôi có thể sử dụng được SeAMobile không?

SeAMobile là dịch vụ Ngân hàng Di động, vì vậy chỉ cần quý khách có một điện thoại có thể thực hiện kết nối vào mạng Internet, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng SeAMobile của SeABank ở bất cứ nơi đâu.

12. Khi có yêu cầu giải đáp thông tin trong quá trình sử dụng tôi có thể hỏi ai?

Khi có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ theo số Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 1900 555 587 của chúng tôi hoặc đến điểm giao dịch gần nhất.